ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เมืองไทยประกันชีวิต ออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวคุณ รวมถึงประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันโรคร้ายแรง ประกันออมทรัพย์ และประกันบำนาญ ที่จะช่วยดูแลคุณและครอบครัวคุณในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เพื่อให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้เต็มที่มากขึ้น

D Health Plus

D Health Plus

เจ็บป่วยเล็กน้อย อย่าคอยจนอาการหนัก! คน Gen Z ถึงอายุจะน้อยก็ป่วยได้ ต้องวางแผนรับมือเรื่องสุขภาพด้วย ดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus)

เมืองไทย แฮปปี้ รีเทิร์น 99/7

เมืองไทย แฮปปี้ รีเทิร์น 99/7

เตรียมพร้อมอนาคตสำหรับคนที่คุณรัก ให้คุณส่งมอบความมั่นคงได้อย่างมั่นใจ สร้างรายได้ให้ลูกรักด้วยเงินคืนที่มอบให้ตลอดสัญญา พร้อมทั้งความคุ้มครองชีวิต

Multiple CI

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ แต่บางทีโรคร้ายก็อาจมาเยือนแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมพร้อมด้วยสัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรง มัลติเพิล ซีไอ (Multiple CI)

โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์

มีเงินบำนาญไว้ใช้รวมสูงสุด 520% แค่สมัครโครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์ ก็รับเงินประกันบำนาญปีละ 20% จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี พร้อมและคุ้มครองชีวิตในช่วงก่อนเกษียณสูงสุด 150% พร้อมให้คุณใช้ชีวิตแบบสบายๆหลังเกษียณ

เมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ โปร 10/1 (Global)

เมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ โปร 10/1 (Global)

ลงทุนปลอดภัย ไม่เจ็บตัว ผ่านประกันชีวิตรูปแบบใหม่ การันตีเงินคืนระหว่างสัญญาทุกปี มั่นใจได้เบี้ยที่จ่ายไม่สูญหาย พร้อมสร้างโอกาสรับผลตอบแทน

uDesign
คุ้มครองมากกว่าใช้ชีวิตคุ้มค่ามากขึ้น

uDesign

ออกแบบความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ด้วยเบี้ยรวมคงที่ตลอดสัญญา คุ้มครองมากกว่า ใช้ชีวิตคุ้มค่ามากขึ้น ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตของคุณและครอบครัว

Scroll to Top